Ikaw Ang Himig

Ikaw Ang Himig - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • Ikaw Ang Himig
  • Ikaw Ang Himig. Happy a nice day all of songlyricshouse beloved visitors. On this occasion I am going to share :"Ikaw Ang Himig." i hope that you like this Ikaw Ang Himig.

    Ikaw Ang Himig


    Ikaw Ang Himig
    Faith Music

    Intro:  A2  F#m7  E  B/C#
            F#m  AM7  Bsus  B

    Verse 1:
       E       B/D#             C#m7     B/D#
    Panginoon Ikaw ang himig ng awit ko
       E        B/D#          C#m7       B/D#
    Panginoon hangad ko ay presensya Mo
                A2           F#m7
    Ikaw ang laman ng puso’t isipan
       E              B/C#
    Sa’yo lamang magpakailanman
        F#m7         AM7    Bsus - B
    Pag-ibig ko’y sa’yo inaalay

    Koro:
            B  E     A2         F#m7
    Dahil Ikaw   ang bawat bukas ko
      Esus      C#m7     F#2    B
    Wala ng iba pang inaasam Hesus
               B   E    A2         F#m7
    Kung ‘di Ikaw,   Sa’yo ang puso ko
      Esus         C#m7         F#2   B
    Lahat sa buhay ko’y alay Sa’yo Hesus

    Verse 2:
       E           B/D#        C#m7      B/D#
    Hesus Ikaw ang buhay sa mundong ito
       E          B/D#      C#m7      B/D#
    Sa bawat sandali ako’y Iyong iyo
                A2           F#m7
    Ikaw ang laman ng puso’t isipan
       E              B/C#
    Sa’yo lamang magpakailanman
        F#m7         AM7    Bsus - B
    Pag-ibig ko’y sa’yo inaalay

    Pagtatapos:
           A  E/G#  F#m  E/G#
    Panginoon
    (3x)
           A  E/G#  F#m  B  E
    Panginoon

    You are reading: Ikaw Ang Himig


    Thanks for reading this songs lyric.

    That was Ikaw Ang Himig

    That was Ikaw Ang Himig hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading Ikaw Ang Himig, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2018/09/ikaw-ang-himig.html