KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako

KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako
  • KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako. Hello all of songlyricshouse.info beloved visitors. This time we will share :"KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako." we hope that you like this song lyric.

    KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako


    This song is from the album Himig Handog P-Pop Love Songs (2014), released on 01 October 2014.


    Scale: F Major
    Time Signature: 4/4
    Tempo: 74
    Suggested Strumming: DU,DU,DU,DU

    [INTRO] F Fmaj7 F/C# Dm C Bb
    [VERSE]
    F
    Dalawa kayo sa buhay ko
    Fmaj7 Dm
    At ako ngayon ay kailangan nang mamili
    Bb C
    Isa lang ang maaari

    F
    Alam mong narito ako
    Fmaj7
    Lagi para saiyo
    Dm
    Mahal kita ng labis
    Bb C
    Ngunit iba ang iyong nais


    Dm A Dm
    At sya'y narito alay sakin wagas na pag-ibig
    C Bb
    Nalilitong litong litong lito

    [CHORUS]
    F C
    Sino ang iibigin ko?
    A Dm
    Ikaw ba na pangarap ko?
    C Bb C
    O, sya bang kumakatok sa puso ko
    F C
    Oh, anong paiiralin ko?
    A Dm
    Isip ba o ang puso ko?
    C Bb
    Nililitong litong litong lito...


    Gm C
    Sinong pipiliin ko...
    C F
    Mahal ko o mahal ako?

    [INSTRUMENTAL] F Fmaj7 Bb C F

    [VERSE]
    F
    Kahit di ako ang mahal mo
    Fmaj7
    Kung mananatili ako sayo
    Bb
    Ay baka matutunan mo rin
    C
    Na ako'y iyong ibigin

    Dm A
    At kung sadyang sya'y tapat
    A Dm
    Baka sakaling pagdaan ng araw
    C Bb C
    Matutunan ko rin ang ibigin sya

    [CHORUS]
    F C
    Sino ang iibigin ko?
    A Dm
    Ikaw ba na pangarap ko?
    C Bb C
    O, sya bang kumakatok sa puso ko
    F C
    Oh, anong paiiralin ko?
    A Dm
    Isip ba o ang puso ko?
    C Bb
    Nililitong litong litong lito...


    Gm C
    Sinong pipiliin ko...

    [BRIDGE]
    Ab Eb C Fm
    Ang nais ko ay maranasan ang umibig...
    Eb C#
    At masuklian rin ng pag-ibig

    [CHORUS]
    F C
    Sino ang iibigin ko?
    A Dm
    Ikaw ba na pangarap ko?
    C Bb
    O, sya bang
    G Gmaj7
    Oh, anong paiiralin ko?
    B Em
    Isip ba o ang puso ko?
    D C
    Nililitong litong litong lito...
    C
    Sinong pipiliin ko?
    G
    Mahal ko o mahal ako?

    [INSTRUMENTAL] G Gmaj7 B Em D C
    <!--
    Found any corrections in the chords or lyrics? What do you think about this song? Please leave a comment below.

    You are reading: KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako


    Thank you for reading this KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako.

    That was KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako

    That was KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading KZ TANDINGAN - Mahal Ko O Mahal Ako, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2018/09/kz-tandingan-mahal-ko-o-mahal-ako.html