Biyayang Taglay

Biyayang Taglay - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • Biyayang Taglay
  • Biyayang Taglay. Hi al of Regomodoslinux.blogspot.com visitors. Now we'll share :"Biyayang Taglay." i really hope that you like this Biyayang Taglay.

    Biyayang Taglay


    Biyayang Taglay
    Malayang Pilipino

    Intro:  Am  B/D# - Em  Am  D
            G – Gsus – G - Gsus

    Verse 1:
        G           GM7
    Pag-ibig Mo’y walang hanggan
       C/G             G
    Sa puso ko Ika’y nananahan
         G           GM7
    Katapatan Mo’y walang kapantay
        C/G           G
    Kabutihan Mo’y saganang tunay

    Pre-Chorus:
    Am         G/B       F
      Puso’y umaawit sa pagsamba

    Chorus:
           G                D/F#
    Aking Diyos, ako’y nabago
         G/B        C  Em          D
    Ng biyayang taglay ng pag-ibig Mo
        G/B     C          D
    O Hesus, galak ko’y lubos
          Am      G/B          B/D#     Em
    Buhay Mo’y inalay upang sa’Yo’y mabuhay
          Am      G/B       C     D          (Interlude o Bridge)
    Pagsamba ng puso ko’y alay sa’Yo aking Diyos

    Interlude:  Am  Em  Am – D

    Bridge:
    F                      C/E
     Wala na ngang makahihigit pa Sa’yo
             Eb               D
    Pag-ibig Mo’y wagas sa lahat ng oras

    Pagtatapos:
          Am      G/B       C
    Pagsamba ng puso ko’y alay
          Am      G/B       E
    Pagsamba ng puso ko’y alay
          Am      G/B       C     D          G

    Pagsamba ng puso ko’y alay sa’Yo aking Diyos

    You are reading: Biyayang Taglay


    Thanks for your visit to this songs lyric.

    That was Biyayang Taglay

    That was Biyayang Taglay hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading Biyayang Taglay, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2018/10/biyayang-taglay.html