GOLDY - Dasi Na Mere Bare

GOLDY - Dasi Na Mere Bare - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • GOLDY - Dasi Na Mere Bare
  • GOLDY - Dasi Na Mere Bare. Hi al of song lyrics visitors. Now I am going to share :"GOLDY - Dasi Na Mere Bare." i really hope that you like this GOLDY - Dasi Na Mere Bare.

    GOLDY - Dasi Na Mere Bare


    This single was released on Apr 26, 2016.

    Vocals: Goldy ,
    Producer(s): Desi Crew,
    Writer(s): Singh Jeet,


    Scale: A Minor
    Time Signature: 4/4
    Tempo: 90
    Suggested Strumming: DU,DU,DU,DU
    s o n g l y r i c s d a t a b a s e . i n f o

    [INTRO] Am D Am D
    [VERSE]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    www.songlyricsdatabase.info

    Am
    Koi heer kahuga tenu
    Am
    Koi wang ranjhe de menu
    D
    Tahin tan sang jehi lagdi

    [CHORUS]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi

    [INSTRUMENTAL] Am D Am D

    [VERSE]
    Am
    Chori chori kade tera
    Am
    Mere raahan vich aa khadna
    D
    Chabb ke palla chunni da
    D
    Palkan na sajda karna

    Am
    Tere naal payi ki
    Am
    Tere naal payi ki
    Am
    Tere naal payi ki yaari
    Am
    Roohan di rishtedaari
    D
    Menu tan pe gayi lagdi

    www.songlyricsdatabase.info

    [CHORUS]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi

    [INSTRUMENTAL] Am D Am D

    [VERSE]
    Am
    Yaaran ton vi sarfa
    Am
    Main rakheya ae haale tyi
    D
    Vich jo dil de vass gayi
    D
    Kaun saahan ton nazdeek


    Am
    Puchde taan methon
    Am
    Puchde taan methon
    Am
    Puchde taan maithon saare
    Am
    Jo gina raat nu taare
    D
    Koi neend teri le gayi lagdi

    [CHORUS]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi

    [INSTRUMENTAL] Am D Am D x2

    [VERSE]
    Am
    Moh bhijje dil dohan de ehsaas nai rukne
    D
    Akhiyan de vich jhalak yaar di sanjhe ne supne


    Am
    Eh bhed rakhi de
    Am
    Ehe bhed rakhi de
    Am
    Eh bhed rakhi de gujje
    Am
    Kise paake kore kujje
    D
    Naina ton shak jehi lagdi


    [CHORUS]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi

    [INSTRUMENTAL] Am D Am D

    [VERSE]
    Am
    Singh Jeet Chankoiyan ne
    Am
    Tenu chunya lakhan chon
    D
    Darr lagda e jag kho na laye
    D
    Tenu mereyan hathaan cho


    Am
    Aa saambh le haan tu
    Am
    Aa saambh le haan tu
    Am
    Aa saambh le hun sardari
    Am
    Main jaaun umar guzaari
    D
    Patti nu zindagi lagdi

    [CHORUS]
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi
    Am
    Dasi na mere bare
    Am
    Kise nu vi mutiyare
    D
    Ke tu meri ki lagdi

    Found any corrections in the chords or lyrics? Please leave a comment below. www.songlyricsdatabase.info

    You are reading: GOLDY - Dasi Na Mere Bare


    Thanks for your visit to this GOLDY - Dasi Na Mere Bare.

    That was GOLDY - Dasi Na Mere Bare

    That was GOLDY - Dasi Na Mere Bare hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading GOLDY - Dasi Na Mere Bare, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2018/10/goldy-dasi-na-mere-bare.html