YENG CONSTANTINO - Ikaw

YENG CONSTANTINO - Ikaw - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • YENG CONSTANTINO - Ikaw
  • YENG CONSTANTINO - Ikaw. Hello all of song lyrics beloved visitors. On this occasion we will share :"YENG CONSTANTINO - Ikaw." hopefully you like this song lyric.

    YENG CONSTANTINO - Ikaw


    This single was released on Aug 28, 2014.
    Even though I couldn't understand what she was saying in the song, I loved the power and passion in her voice. The slow piano and the background music made the song so emotional and captivating to listen to. The way that she sings those lines and choruses will definitely keep you hooked on to this song. Thanks to Cristina for this beautiful song.


    Scale: F Major
    Time Signature: 4/4
    Tempo: 60

    [INTRO] F Am Dm Bb
    [VERSE]
    F Gm
    Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw
    F/A
    Ang iniisip-isip ko
    F Bb
    Hindi ko mahinto pintig ng puso
    F Gm
    Ikaw ang pinangarap-ngarap ko
    F/A
    Simula nung matanto
    Bb
    Na balang araw iibig ang puso

    [CHORUS]
    F Am
    Ikaw ang pagibig na hinintay
    Dm
    Puso ay nalumbay ng kay tagal
    Bb
    Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
    F Am
    Ikaw ang pagibig na binigay
    Dm
    sa akin ng may kapal
    Dm Bb
    Biyaya ka sa buhay ko
    Bb F
    Ligaya't pagibig ko'y ikaw

    [INSTRUMENTAL]F C Bb F C Bb

    [VERSE]
    F Gm
    Humihinto sa bawat oras ng tagpo
    F/A
    Ang pagikot ng mundo
    F/A Bb
    Ngumingiti ng kusa aking puso
    F Gm
    Pagkat nasagot na ang tanong
    Gm F/A
    Nagaalala noon kung may magmamahal
    Bb
    sa 'kin ng tunay

    [CHORUS]
    F Am
    Ikaw ang pagibig na hinintay
    Dm
    Puso ay nalumbay ng kay tagal
    Bb
    Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
    F Am
    Ikaw ang pagibig na binigay
    Dm
    sa akin ng may kapal
    Dm Bb
    Biyaya ka sa buhay ko
    Bb F
    Ligaya't pagibig ko'y ikaw

    [BRIDGE]
    Gm F
    At hindi pa 'ko umibig
    C Dm
    Ng ganto at nasa isip
    Bb Csus4 C
    Makasama ka habang buhay

    [CHORUS]
    Ab Cm
    Ikaw ang pagibig na hinintay
    Fm
    Puso ay nalumbay ng kay tagal
    C#
    Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
    Ab Cm
    Ikaw ang pagibig na binigay
    Fm
    Sa akin ng may kapal
    Fm C#
    Biyaya ka sa buhay ko
    C# Ab
    Ligaya't pagibig ko'y ikaw

    [CHORUS]
    Ab Cm
    Ikaw ang pagibig na hinintay
    Fm
    Puso ay nalumbay ng kay tagal
    C#
    Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
    Ab Cm
    Ikaw ang pagibig na binigay
    Fm
    Sa akin ng may kapal
    Fm C#
    Biyaya ka sa buhay ko
    C# Ab
    Ligaya't pagibig ko'y ikaw

    [INSTRUMENTAL] Ab Cm Fm C# Ab
    <!--
    Found any corrections in the chords or lyrics? What do you think about this song? Please leave a comment below.

    You are reading: YENG CONSTANTINO - Ikaw


    Thank you for reading this YENG CONSTANTINO - Ikaw.

    That was YENG CONSTANTINO - Ikaw

    That was YENG CONSTANTINO - Ikaw hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading YENG CONSTANTINO - Ikaw, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2018/10/yeng-constantino-ikaw.html