Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics

Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics
  • Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics. Hi al of regomodoslinux.blogspot.com beloved visitors. This time I'll share :"Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics." we really hope that you like this Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics.

    Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics


    Song Name : Ko Ko Kodi
    Movie Name : Eedorakam Aadorakam
    Movie Stars : Vishnu, Raj Tarun, Sonarika, Hebah Patel
    Director : G Nageshwara Reddy
    Music : Sai Kartheek
    Singer (s) : Swarag
    Lyrics : Bhaskarabhatla
    Story By : G Nageshwara Reddy
    Producer : Ramabrahmam Sunkara
    Release Date : 14-Apr-2016

    Ko Ko Kodi Song Lyrics


    Rendu punjullunnayi
    Rendu pettalunnayi
    Arre… Okko gampa vachi
    Inko gampaloki doori pothavunnayi..

    Kannu kottukuntayi..
    Kothalettukunnayi..
    Arre.. sande chusukoni
    Sandekada tega sarda
    Padtavunnayi..

    Hey kottaga kadithe Jodi
    Vuntadha vontlo vedi
    Ekdam sukapadipodam
    Sigguni vetadi…

    Ko ko ko ko kodipunjulivi
    Go go go go gode dukinavi
    Pa pa pa pa pandem kollu ivi
    Ta ta ta ta taggedhi ledhe

    Ko ko ko ko kodipettalivi
    Go go go go gollem pettinavi
    Ma ma ma ma mancham
    Kollu ivi
    Da da da da dhadel anale

    Rendu punjullunnayi
    Rendu pettalunnayi
    Arre… Okko gampa lunchi
    Inko gampaloki doori pothavunnayi..

    Mr. Rima Mr. Roma Mr. Croma Croma
    Everymonth everymonth
    crouna crouna croma croma
    Kamareddy kammala versa ni barcilona
    Mr rima Mr. roma Mr. croma croma

    Hey karakkai.. sogase shenakkai
    Pitta nadumu chuttu kolatha
    Baruvu takkuva
    Pattukokabothe naaku
    Paruvu takkuva

    Oye gaduggai
    Itu raa venakkai
    Nuvvu sandulone
    Pette pulupu takkuva
    Nuluka manchamekkinaka
    Siggu takkuva..
    Andame amalapurama
    Kammani kamala phalama
    Ippude dochesukunta
    Yavvana savarama..

    Ko ko ko ko kodipunjulivi
    Go go go go gode dukinavi
    Pa pa pa pa pandem kollu ivi
    Ta ta ta ta taggedi ledhe

    Ko ko ko ko kodipettalivi
    Go go go go gollem pettinavi
    Ma ma ma ma mancham kollu ivi
    Da da da da dhaddel anale

    Oh my baby jalan
    Baby love cage nuvva
    What’s enough
    Catch enough
    You are my lovely matter
    Waiting waiting in temple
    Get in love make in closer
    Go go go Go go go
    Go go go Go go go

    Hello baby..
    Where are you going honey
    You’re my darling
    Your re my honey baby

    Hey bhagara
    Nuvvu all bukara
    Kalla mundu pettinaka
    Inni aasthulu
    Karuvu theera chusukona
    Pilla vasthulu
    Oye kumara
    Nuvvu gal dubara
    Pedda rayudalle vundhi
    Panche kattudu
    Aantukonu andamanta
    Danchikontudu..

    Gattiga isthe adhunu
    Nadumune chestha chadunu
    Poorthiga chupisthane
    Pedavullo.. padunu

    Ko ko ko ko kodipunjulivi
    Go go go go gode dukinavi
    Pa pa pa pa pandem kollu ivi
    Ta ta ta ta taggedhi ledhe

    Ko ko ko ko kodipettalivi
    Go go go go gollem pettinavi
    Ma ma ma ma mancham kollu ivi
    Da da da da daddel anale



    You are reading: Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics


    Thanks for your visit to this Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics.

    That was Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics

    That was Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading Ko Ko Kodi - Eedorakam Aadorakam Telugu Movie Songs Lyrics, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2019/01/ko-ko-kodi-eedorakam-aadorakam-telugu.html