Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs

Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs - Search for Millions of song lyrics HERE

Lihat Juga

  • Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs
  • Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs. Hello all of song lyrics beloved visitors. Now we'll share :"Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs." we hope that you like this song lyric.

    Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs


    Year: 2015
    Film: Pathemari
    Director: Salim Ahmed
    Music: Bijibal
    Lyrics: Rafeeq Ahmed
    Singer: Hariharan
    Cast: Mammotty, Jewel Mary

    Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics
    Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics

    Lyrics

    Padiyirangunnu veendum... padiyirangunnu..
    mazhathukkukal pinnidunnu..
    veyil varmbukal pinnidunnu...
    neriyorormmakal pinnidunnu...
    padiyirangunnu...

    Padi vare vannethi nokkiya...
    priya nilaavukale...
    Kathakadachu vithumbi nilkkum
    viraha sadhyakale...
    Ilakumanjana mizhiyiletho ..
    kanavu pathi uthirnnu maayum..
    ponnushassukale..
    Padiyirangunnu veendum.. padiyirangunnu...

    Arali pookkum kaviletho..
    kuruthi cheerumbol..
    Ivide ee marubhoovil ninnee karalu pukayunnu
    Akaleyetho koora thorum
    thiri vilakkukal minnidanaay
    Kadalu tha..andunnu...
    Padiyirangunnu veendum.. padiyirangunnu...


    You are reading: Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs


    Thank you for reading this Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs.

    That was Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs

    That was Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs hopefully useful and you like it. Don't forget to visit other lyrics on this website.

    Your are reading Pathemari (2015) : Padiyirangunnu veendum Song Lyrics - Lyrics Songs, url address : https://regomodoslinux.blogspot.com/2019/03/pathemari-2015-padiyirangunnu-veendum.html